วิธีการสั่งซื้อ

บทเรียน "คัมภีร์พ่อมด" The Wizard Lesson" By Mr.Tuxedo

  1. สนใจสินค้าตัวใดสามารถ Inbox เข้ามาที่ m.me/illusionhall
  2. หรือแอดไลน์มาที่ LineId: KengTuxedo
  3. กรุณาให้ข้อมูลเช่น เบอร์ติดต่อ หรือ อีเมล ที่ชัดเจนและสามารถติดต่อได้จริงเพื่อป้องกันข้อผิดพลาด
  4. กรณีเร่งด่วนติตต่อโดยตรงได้ที่ 087-7989888
  5. โอนเงินเข้าบัญชีอออมทรัพย์ชื่อ วิศาสตร์ อิทธิอาวัชกุล ธ.กรุงเทพ เลขที่ 6190005253

 

วิธีการจัดส่งสินค้า

  • การจัดส่งสินค้าพัสดุไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ให้บริการเฉพาะประเทศไทย
  • ลูกค้าที่อยู่ในกรุงเทพจะได้รับสินค้าภายใน 2-3 วัน
  • ลูกค้าต่างจังหวัดจะได้รับสินค้าภายใน 5-6 วัน
  • สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 087-7989888 Email: tuxedomagic@gmail.com

 

คัมภีร์พ่อมด บทที่ 1 ( Wizard Lesson 1 ) ลดเหลือ 3,500 บาท

      นักแสดงปรากฎตัวบนเวทีพร้อมผ้า 3 ผืน 3 สีสะบัดให้ดูทีละผืนว่าไม่มีสิ่งใดซ่อนอยู่ แต่พอรวบเข้าหากัน ก็เนรมิตขวดที่มีน้ำอยู่ ออกมาได้  แต่พอคว่ำขวดน้ำลง น้ำกลับไม่หก ทั้งที่ปากขวดก็ไม่มีอะไรปิดบัง พิสูจน์โดยการแหย่ก้านไม้ขีดให้ดู ก่อนที่จะร่ายมนต์ให้สามารถเทน้ำใส่แก้วได้ แต่คุณพระช่วย น้ำกลับกลายเป็นนมทันที แต่เมื่อนักแสดงเทนมใส่อีกแก้ว แก้วที่เทก็ยังมีนมเต็มแก้วอยู่ เสมือนเสกนมทวีคูณเป็นสองแก้ว เมื่อนำแก้วนมหนึ่งชูขึ้นด้วยมือขวา แต่กลับดูดนมจากนิ้วโป้งซ้าย สิ่งที่เกิดขึ้นคือ นมค่อยๆลดลงตามจังหวะการดูดอย่างน่าอัศจรรย์ ยังไม่พอ นักแสดงยังต่อด้วยอาหารเสริม ซึ่งเป็นกระดาษจำนวนมาก พอทานจนอิ่มกลับอาเจียนเป็นกระดาษที่ต่อกันยาวเหยียดสุดท้ายขยำกระดาษที่ยาวเป็นก้อนใส่ในกระชอนที่ว่างเปล่า ทำการปลุกเสก เปิดมากลายเป็นทอฟฟี่กว่าร้อยเม็ด แจกแก่ผู้มาชมอย่างหนำใจ

=====> คุณสมบัติผู้เข้าเรียนอายุ 9 ปีขึ้นไป

รายละเอียดอุปกรณ์การแสดง

- ผ้า3สีเสกขวด 1 ชุด     - อุปกรณ์คว่ำน้ำในขวดไม่หก2ชุด             - ชุดกินกระดาษต่อเป็นเส้นยาว        - แก้วนมลด(ต่างประเทศ)             - น้ำยาเนรมิตสีนม 3 ขวด             - กระชอนเนรมิตนก/สิ่งของ         - DVD สาธิตพร้อนสอน

 

คัมภีร์พ่อมด บทที่ 2 ( Wizard Lesson 2 ) ลดเหลือ 3,900 บาท

นักแสดงเปิดสมุดวิเศษ และบรรจงวาดรูปขวดน้ำดื่มลงบนหน้ากระดาษ ก่อนที่จะทำการปิดสมุดและร่ายมนต์ เมื่อเปิดออกมาปรากฎขวดน้ำดื่มของจริงที่บรรจุน้ำอยู่เต็ม เมื่อรินน้ำใส่แก้วและทำการคว่ำแก้ว น้ำกลับไม่หกและลอยตัวอยู่ได้ แต่เมื่อหงายแก้วอีกครั้ง ก็สามารถเทน้ำลงใส่แก้วไวน์ได้ตามปกติ น้ำแก้วไวน์ที่ว่านี้มาปิดด้วยผ้าเช็ดหน้าก็พลันเปลี่ยนเป็นสีแดงบ้าง เหลืองบ้าง เขียวบ้างตามลำดับ

          ต่อมาก็หยิบหนังสือพิมพ์ มาชูให้ดูทีละหน้า ก่อนจะเทน้ำจากแก้วเมื่อสักครู่ลงไป แต่แล้วก็เหมือนน้ำหายไปในหนังสือพิมพ์ เพราะนักแสดงทั้งคว่ำ ทั้งหมุน นสพ.ให้ดูรอบด้าน ก็ไม่มีน้ำหกออกมา กระทั่งนักแสดงต้องการปลุกเสก น้ำจึงจะสามารถกลับมาได้ แต่ผู้ชมต้องแปลกใจอีกคราเมื่อน้ำที่ออกมาตอนนี้กลายเป็นนมได้อย่างน่าอัศจรรย์  สุดท้ายนักแสดงได้ทำการฉีกเศษหนังสือพิมพ์ออกมาบางส่วน และฉีกเป็นแผ่นๆรวบเข้าหากัน ก็พลันเปลี่ยนกลายเป็น ธนบัตรจำนวนมากมาย

=====> คุณสมบัติผู้เข้าเรียน  อายุตั้งแต่ 9 ปีขึ้นไป

รายละเอียดอุปกรณ์การแสดง

 -Super Magic Book       - กระป๋องคว่ำน้ำไม่หก        - ชุดเนรมิตกระดาษเป็นธนบัตร      - หนังสือพิมพ์กินน้ำ                              - น้ำยาเนรมิตสีนม 3 ขวด         - แก้วไวน์เปลี่ยนสี      - ถุงใสคว่ำน้ำไม่หก         - DVD สาธิตและสอนการแสดง  

 

คัมภีร์พ่อมด บทที่ 3 ( Wizard Lesson 3) ลดเหลือ 4,800 บาท

               นักแสดงเดินออกมาพร้อมไม้เท้าและลีลาการเต้นเฉพาะตัว ก่อนที่จะเนรมิตไม้เท้านั้นให้กลายเป็นผ้าและนำผ้ามาเสกดอกไม้พุ่มให้ปรากฎบนมือ และเมื่อนักแสดงยื่นมือคว้าสิ่งของบนอากาศ ก็ปรากฏดอกไม้บนมือดอกแล้วดอกเล่าเต็มไปหมด หย่อนดอกไม้เหล่านั้นใส่ลงกระชอน ร่ายมนต์สักพักก็พลิกกระชอนด้านในออกมากลายเป็นผงกระดาษโปรยปรายหายไปพริบตา

จากนั้นนักแสดงหยิบผ้าจากกระเป๋าเสื้อ มาคลี่โชว์ความว่างเปล่า เมื่อจับกลางผ้าหงายมือขึ้น ก็ปรากฏดอกไม้ขนไก่หลากสีขึ้นมาหลายดอกตามด้วยการนำผ้าแพร 3 สี มาสอดเข้ากับ หลอดแก้วใสอันว่างเปล่าทีละผืน ร่ายมนต์ปลุกเสกให้ผ้าทั้งสามผืนผูกติดกันเองได้อย่างน่าอัศจรรย์

ปิดท้ายด้วยการหยิบถุงกระดาษ มาโชว์ถึงความว่างเปล่า  แต่เมื่อหย่อนมือลงไปก็ปรากฎ กล่องใสบรรจุดอกไม้ออกมาเรื่อยๆ จำนวน 3 กล่องอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปรากฎดอกไม้ต่างๆนาๆเต็มเวทีไปหมด          

=====>  คุณสมบัติผุ้เรียน อายุตั้งแต่ 9 ปีขึ้นไป

รายละเอียดอุปกรณ์การแสดง

- ชุดไม้เท้ากลายเป็นผ้า         - กระชอนเนรมิตนก/สิ่งของ          - ชุดเรียกดอกไม้กลางอากาศ          - ผ้าเสกดอกไม้ 2ดอก                      - ช่อดอกไม้มายากล           - หลอดแก้วใสผูกผ้า3สี      - เนรมิตกล่องดอกไม้จากถุงกระดาษ        - DVD สาธิตและสอนการแสดง

    • กำลังใส่ข้อมูล เส้นทางท่องเที่ยวแห่งการเรียนรู้ สอบถามสำรองเหมารอบการแสดงกรู้ปนักเรียน ได้ที่ 038488...
    • กำลังใส่ข้อมูล เส้นทางท่องเที่ยวแห่งการเรียนรู้ สอบถามสำรองเหมารอบการแสดงกรู้ปนักเรียน ได้ที่ 038488...